Vợt Cầu Lông Lining Aeronaut 4000 Chính Hãng

Thương hiệu: Lining Mã:
Còn hàng
1.790.000 ₫ Giá thị trường: 2.148.000 ₫

1. Đôi nét về vợt cầu lông Lining Aeronaut 4000

- Vợt cầu lông Lining Aeronaut 4000 là cây vợt được thiết kế theo dòng Aeronaut, là cây vợt cân bằng có thiên hướng phòng thủ phản tạt.

- Vợt cầu lông Lining Aeronaut 4000 là cây vợt tầm trung được sản xuất bởi hãng Lining, một trong những nhà sản xuất vợt cầu lông nổi tiếng trên thế giới.

- Thân vợt có độ cứng trung bình cùng với chất cấu tạo từ Carbon Fiber sẽ giúp cho người chơi dễ dàng có những pha đánh cầu đi xa và ổn định. Bên cạnh đó trọng lượng tương đối nhẹ của cây vợt sẽ hỗ trợ cho người chơi có thể vung vợt nhanh hơn.

- Sức căng tối đa của khung vợt lên đến 30 LBS cho thấy khung vợt này chịu đựng được rất là cao đồng thời với kết cấu bên trong khung vợt có độ bền bỉ và đàn hồi cực kì tốt.

- Màu sơn đen được phủ lên cây vợt cùng với các họa tiết nhỏ màu vàng được phủ bởi lớp sơn lì bên giúp làm giảm khả năng trầy xước khi va chạm vợt với nhau hoặc và chạm với nền sân thi đấu môn cầu lông. Màu sơn tạo cho cho có cảm giác cây vợt chắc  hắn và đẳng cấp.

2. Thông Số vợt cầu lông Lining Aeronaut 4000

- Độ dẻo: Trung bình.

- Khung vợt:  Carbon Fiber

- Thân vợt: Polyurethane + non woven

- Trọng lượng:  W2(81g-84g) 

- Chu vi cán vợt:  S1 

- Sức căng tối đa:  30LBS (13,6KG)

- Màu sắc: Vàng Gold/Đen.

- Sản xuất: Trung Quốc.

3. Công nghệ Vợt Cầu Lông Lining Aeronaut 4000

AEROTEC-BEAM SYSTEM: Dựa trên hệ thống chùm aerotec, hỗ trợ tính toán tiên tiến và thu thập dữ liệu thực hành, cấu trúc và hình dạng của phần khung vợt có hệ số cản cực thấp và cường độ cao, tạo nên hiệu suất của người chơi trong pha đánh khác nhau.

DYNAMIC-OPTIMUM FRAME: Tất cả các thiết kế tối ưu hóa vòng cải thiện cấu trúc cơ khí vợt cho hệ thống tấn công và phòng thủ hiệu quả hơn. Điểm ngọt kéo dài lên trên và điểm nhấn được di chuyển cao hơn. Khu vực phòng thủ hiệu quả được mở rộng để tăng khả năng phòng thủ lên tối đa bằng khung tối ưu động. Vận tốc đánh được cải thiện đáng kể với diện tích khung mở rộng và tăng cường độ nảy.

STABILIZED TORSSION ANGLE: Góc xoắn ổn định đảm bảo độ đàn hồi cao cho vợt. Nó giúp tạo ra cuộc tấn công chất lượng cao trở lại, mặc dù điểm đánh đã rời khỏi vùng điểm ngọt. 

- TURBO NANO: Ứng dụng của công nghệ nanomet nâng cấp quy trình sản xuất vợt một cách toàn diện và do đó phá vỡ giới hạn về cường độ đánh. Công nghệ Li-Ning TB Nano ban đầu liên kết các sợi carbon và nhựa đến mức chưa từng có với sự hoàn hảo tự nhiên. Ổn định hơn, mỏng hơn và cứng hơn, vì vậy ta có một cây vợt lý tưởng ở đây với mức tăng 20% sức mạnh.

- Shock Absorption System: Các vật liệu hấp thụ sốc ánh sáng công nghệ cao được lấp đầy trong các khung vợt, đặt sức mạnh nổi bật lại với nhau, truyền sức mạnh một cách trơn tru, cải thiện hiệu suất đập và tránh sự cố nứt nẻ vợt khi có va chạm.

4. Đánh Giá Và Cảm Nhận Thực Tế vợt cầu lông Lining Aeronaut 4000

- Vợt đánh cầm đầm tay, cảm giác vung vợt nhẹ nhanh và không bị hụt lực khi tiếp xúc quả cầu.

- Đập cầu giữa sân và chụp trên lưới tốc độ cao.

- Phòng thủ 2 bên cánh tay linh hoạt dễ dàng.

5. Các Sản Phẩm Cùng Đặc Điểm Lining Aeronaut 4000

Vợt Cầu Lông Lining Aeronaut 6000 Control

Vợt Cầu Lông Lining Aeronaut 7000

Vợt Cầu Lông Lining Aeronaut 4000B

Xem thêm Thu gọn

Giỏ hàng