Yonex Power Cushion Infinity 2 - mẫu giày cầu lông cao cấp mới nhất 2022

19-07-2022 14:44:37

Để tránh rủi ro khi hoạt động thể thao, việc lựa chọn một đôi giày phù hợp là rất cần thiết cho một vận động viên. Đặc biệt là ở môn cầu lông, môn thể thao đòi hỏi sự di chuyển linh hoạt và liên tục. Chính vì điều này hãng cầu lông Yonex đã tung ra mẫu giày cầu lông cao cấp Yonex Power Cushion Infinity 2 chất lượng cùng với thiết kế đẹp mắt hứa hẹn sẽ khuynh đảo thị trường cầu lông trong năm 2022.

Thiết kế

Mẫu giày cầu lông cao cấp mới nhất Yonex Power Cushion Infinity 2 năm 2022 có 3 màu là đen, đỏ và xanh dương. So với phiên bản đầu tiên được ra mắt vào năm 2019 thì ở phiên bản này được cải tiến nhiều nhất ở hệ thống tự thắt dây BOA FIT với thiết kế cả 2 nút vặn cùng nằm trên 2 dây đai kép thay vì 1 nút vặn trên dây đai và 1 nút vặn trên lưỡi gà như bản cũ. Công nghệ mới này có chủ đích kết nối bàn chân của người chơi với hiệu suất cao hơn thông qua các điều chỉnh từng nhỏ đến milimet để tạo ra sự vừa vặn chính xác cho cả bàn chân trước và mắt cá chân. 

Yonex Power Cushion Infinity 2 - mẫu giày cầu lông cao cấp mới nhất 2022

Bên cạnh đó ở phần đế giữa giày sẽ được chèn thêm một tấm 3D Power Carbon như các mẫu Aerus Z giúp giảm trọng lượng và củng cố sự ổn định bàn chân của bạn sau mỗi lần dậm nhảy. Ở phần cổ giày cũng được trang bị thêm công nghệ Inner Bootie giúp kết nối lưỡi gà và cổ giày lại với nhau tạo nên một tổng thể liền mạch giúp tăng cường độ vừa vặn khi người chơi xỏ chân vào nhằm tăng cường độ thoải mái tối đa trong mỗi bước di chuyển.

Yonex Power Cushion Infinity 2 - mẫu giày cầu lông cao cấp mới nhất 2022

Một điểm khác biệt là mẫu giày cầu lông cao cấp Yonex Power Cushion Infinity 2 Đen chính hãng 2022 vẫn giữ nguyên bộ đế hình lục giác Hexagrip Sole như đời đầu mà sẽ không được trang bị Radial Blade Sole - Đế lưỡi hướng tâm như các mẫu giày Yonex cao cấp vừa được ra mắt trên thị trường.

Yonex Power Cushion Infinity 2 - mẫu giày cầu lông cao cấp mới nhất 2022

Kết cấu mẫu giày cầu lông Yonex Power Cushion Infinity 2022

- Thân giày: Da nhân tạo cao cấp

- Đế giữa: Nhựa tổng hợp cao cấp

- Đế ngoài: Đế cao su bám sân tốt

- Màu sắc: Neon Black - Đen phản quang, Metallic Red - Đỏ Ánh Kim, Metallic Blue - Xanh Dương Ánh Kim

- Size giày: 36 - 44

- Form giày: Unisex 3E - Phù hợp với người có đôi chân Bình Thường

- Nước sản xuất: Được sản xuất tại Việt Nam và xuất về công ty Yonex kiểm định.

Yonex Power Cushion Infinity 2 - mẫu giày cầu lông cao cấp mới nhất 2022

Cảm nhận thực tế của người chơi về mẫu giày cầu lông Yonex Power Cushion Infinity 2022

Với thiết kế độc đáo lạ mắt, mẫu giày cầu lông cao cấp Yonex Power Cushion Infinity 2 ưng mắt lông thủ ngay từ lần đầu tiên.

So với phiên bản cũ 2019, phiên bản 2022 có sự cải tiến về phần nút vặn sẽ mang lại cho người chơi cảm giác thoải mái, không bị bó hay kích chân. 

Tông màu đen, đỏ, xanh dương mang lại cho người chơi nhiều sự lựa chọn về màu sắc phù hợp với sở thích.

Hạn chế tối đa nhất có thể chấn thương mang lại khi sử dụng những loại giày kém chất lượng khác.

Với những ưu điểm trên thì giày cầu lông Yonex Power Cushion Infinity 2 sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho danh mục mẫu giày cầu lông cao cấp mới nhất 2022.

 

Danh mục tin tức
Danh mục sản phẩm

Giỏ hàng