Vợt Cầu Lông Lining Aeronaut 8000 Chính Hãng

Thương hiệu: Lining Mã:
Còn hàng
4.270.000 ₫ Giá thị trường: 5.124.000 ₫

Vợt cầu lông Lining Aeronaut 8000 - Nét tấn công từ sự cao cấp.

1. Giới thiệu về vợt cầu lông Lining Aeronaut 8000

- Vợt cầu lông Lining Aeronaut 8000 là cây vợt thuộc dòng vợt cao cấp của hãng Lining với thiết kế mạnh mẽ và phối màu nổi bật, với các chi tiết bắt mắt theo đường cong của khung và trục. Lớp hoàn thiện mờ tạo cho vợt một ấn tượng chắc chắn và bí ẩn, mang lại vẻ sang trọng  đẳng cấp cho cây vợt

- Lining Aeronaut 8000 là cây vợt có độ cứng trung bình, nặng hàng đầu, kết hợp sức mạnh và tổng hợp tất cả trong một. Trục cứng giúp vung vợt nhanh hơn và gọn hơn trong các cú đánh để chuẩn bị tối ưu cho cuộc tấn công. Một trục cứng tập trung sức mạnh của tay người chơi vào quả cầu để có cảm giác đánh thoải mái nhất. 

- Khung mỏng nhưng chắc chắn giúp giảm lực cản của vợt, cho phép vung vợt nhanh hơn và tiết kiệm sức lực của người chơi. Đầu vợt nặng hơn sẽ giúp bạn đưa cầu đi nhanh hơn và  mạnh hơn.

- Với những gì đã thể hiện, Lining Aeronaut 8000 xứng đáng đứng trong hàng ngũ những cây vợt thiên công cao cấp nhất, phù hợp với những vận động viên chuyên nghiệp, bán chuyên hay người chơi trình độ khá giỏi cùng một lực cổ tay khỏe để thuần được vợt. 

2. Thông số về vợt cầu lông Lining Aeronaut 8000

- Độ cứng: Trung bình.

- Khung vợt: Carbon Fiber

- Thân vợt: Carbon Fiber

- Trọng lượng: 3U

- Chu vi cán vợt: S2

- Sức căng tối đa: 14 kg

- Điểm cân bằng: 298 mm.

- Màu sắc: Đen/ Đỏ.

- Sản xuất: Trung Quốc.

 

3. Công nghệ áp dụng lên vợt cầu lông  Lining Aeronaut 8000

- TURBO NANO: Ứng dụng của công nghệ nanomet nâng cấp quy trình sản xuất vợt một cách toàn diện và do đó phá vỡ giới hạn về cường độ đánh. Công nghệ Li-Ning TB Nano ban đầu liên kết các sợi carbon và nhựa đến mức chưa từng có với sự hoàn hảo tự nhiên. Ổn định hơn, mỏng hơn và cứng hơn, vì vậy ta có một cây vợt lý tưởng ở đây với mức tăng 20% sức mạnh.

- STABILIZED TORSSION ANGLE: Góc xoắn ổn định đảm bảo độ đàn hồi cao cho vợt. Nó giúp tạo ra cuộc tấn công chất lượng cao trở lại, mặc dù điểm đánh đã rời khỏi vùng điểm ngọt.

- WING STABILIZER: Giới thiệu thiết kế công nghệ hàng không giải phóng bộ nhớ hiệu suất kim loại và cải thiện kiểm soát trên các nét.

Ứng dụng chéo của công nghệ hàng không trên các sản phẩm Li Ning là cơ chế ổn định cánh. Nó sẽ điều khiển phục hồi khung chính xác tại thời điểm biến dạng và để hạn chế rung do sóng rung từ mỗi cú đánh. Hiệu suất chống xoắn của vợt được cải thiện trong điều kiện căng thẳng cao và mang lại một cú đánh thứ hai nhanh chóng, chính xác và ổn định.

- DYNAMIN-OPT-IMUM FRAME: Tất cả các thiết kế tối ưu hóa vòng cải thiện cấu trúc cơ khí vợt cho hệ thống tấn công và phòng thủ hiệu quả hơn. Điểm ngọt kéo dài lên trên và điểm nhấn được di chuyển cao hơn. Khu vực phòng thủ hiệu quả được mở rộng để tăng khả năng phòng thủ lên tối đa bằng khung tối ưu động. Vận tốc đánh được cải thiện đáng kể với diện tích khung mở rộng và tăng cường độ nảy.

- AIR SYSTEM: Các lỗ thông hơi được dành riêng tại các điểm 5 và 7 giờ của khung vợt để không khí có thể đi qua khung vợt một cách trơn tru, giúp giảm sức cản của không khí và tăng tốc độ vung vợt.

- SHOCK ABSORPTION SYSTEM : Các vật liệu hấp thụ sốc ánh sáng công nghệ cao được lấp đầy trong các khung vợt, đặt sức mạnh nổi bật lại với nhau, truyền sức mạnh một cách trơn tru, cải thiện hiệu suất đập và tránh sự cố nứt nẻ vợt khi có va chạm.

4. Đánh Giá Và Cảm Nhận Thực Tế Vợt Đánh Vợt Cầu Lông Lining Aeronaut 8000 Chính Hãng.

- Vợt nặng , đầm đầu. Phù hợp cho những bạn có lối đánh tấn công, áp đảo nhưng vẫn đảm bảo thủ tốt.

- Với những người có lực cổ tay trung bình khá trở lên, người chơi chuyên,có kinh nghiệm và vận động viên thì cây vợt là sự lựa chọn rất thông minh và tinh tế. Thêm nữa cây vợt có độ nặng đầu, tặng free lực giúp cho người chơi dễ dàng trong những pha đập cầu cắm, nhanh và sâu hơn.

5. Các Sản Phẩm Cùng Đặc Điểm Vợt Cầu Lông Lining Aeronaut 8000 Chính Hãng.

Vợt Cầu Lông Adidas Wucht P1 Đen Vàng Chính Hãng

Vợt Cầu Lông Adidas Wucht P3 Đen Chính Hãng

Vợt Cầu Lông Lining Calibar 900B Chính Hãng

Vợt Cầu Lông Yonex Astrox 100 Game Chính Hãng

 

Xem thêm Thu gọn

Giỏ hàng