Vợt Cầu Lông Yonex Astrox 100ZZ Kurenai - Đỏ New 2021 Chính Hãng

Thương hiệu: Yonex Mã:
Còn hàng
4.170.000 ₫ Giá thị trường: 5.004.000 ₫

Vợt Yonex Astrox 100ZZ 2021 Kurenai | Siêu phẩm Come back với sự nâng cấp ở ngoại hình và chất lượng

1. Đôi nét về vợt cầu lông Yonex Astrox 100ZZ Kurenai

- Cây vợt Yonex Astrox 100ZZ Kurenai 2021 sẽ khác với cây vợt Yonex Astrox 100ZZ 2021 ở độ cứng của thân vợt.

- Cây vợt Yonex Astrox 100ZZ Kurenai 2021 sẽ được cải thiện thêm một ít thông số cho khả năng tấn công liên tục giúp người chơi có thể tạo ra được những cú ra vợt siêu mượt mà.

- Màu Đõ Thẫm kết hợp thêm các chi tiết màu Trắng và Xanh Ngọc trên Yonex Astrox 100ZZ 2021 sẽ cho cái nhìn Mạnh Mẽ và Sang Trọng hơn so với phiên bản cũ giúp các lông thủ khi tham gia thi đấu sẽ Quyết Liệt và Máu Lửa hơn rất nhiều.

2. Thông Số vợt cầu lông Yonex Astrox 100ZZ Kurenai

- Độ cứng: Siêu cứng

- Khung mặt vợt: HM Graphite / Namd / Tungsten / Black Micro Core / Nanometric

- Đũa vợt: HM Graphite / Namd

- Chiều dài tổng thể vợt: 675mm

- Trọng lượng: 3U, 4U

- Chu vi cán vợt: 3U - G4, 5, 6

                           4U - G5, 6

- Màu sắc: Kurenai (Đỏ Thẫm)

- Sức căng vợt: 4U: 20 - 28 lbs

                          3U: 21 - 29 lbs

- Cây vợt cầu lông chính hãng Yonex Astrox 100ZZ Đỏ New 2021 được sản xuất tại Nhật Bản.

3. Phân Tích Chi Tiết vợt đánh cầu lông Yonex Astrox 100ZZ Kurenai

- Thân đũa vợt Yonex Astrox 100ZZ Kurenai siêu cứng giúp cho người chơi có thể cảm nhận được lực phát ra từ đó có thế điều cầu đến vị trí mong muốn.

- Chất liệu cây vợt là H.M Graphite giúp cho vợt cầu lông có độ đàn hồi và linh hoạt hơn.

- Với sức căng tối đa lên đến 28 LBS thì khung vợt cầu lông cực kì chắc chắn và bền bỉ.

- Vợt cầu lông  mang đến 2 phiên bản với hai trọng lượng khác nhau (3U-4U), cùng với đó là đũa vợt siêu cứng thì người chơi cần có cổ tay khỏe để có thể phát huy được sức mạnh của vợt.

NAMD : Là công nghệ phủ vật liệu nano lên trực tiếp vào sợi than chì cải thiện sự kết dính giữa than chì và nhựa giúp tăng độ đàn hồi cho đũa vợt Yonex Astrox 100ZZ Kurenai và giúp đũa vợt quay lại trạng thái ổn định nhất.

ISOMETRIC: Công nghệ thiết kế hình vuông giúp đảm bảo tính tương đồng về độ dài và góc của các dây dọc cũng như dây ngang, tăng tối đa điểm ngọt theo mọi hướng, khung vợt Yonex Astrox 100zz Kurenai lớn hơn nên khi cầu chạm mặt vợt ở những điểm khác nhau trên mặt vợt vẫn mang lại cảm giác đánh tốt nhất.

AERO-BOX FRAME: Mục đích của việc thiết kế mặt khung hình oval là để khi đánh vợt sẽ lướt gió cho không khí qua, BOX FRAME vát 2 bên giúp vợt cứng cáp hơn. Thiết kế giúp tăng khí động lực học, giúp chúng ta vung vợt nhanh hơn, đập cầu mạnh hơn

ROTATIONAL GENARATOR SYSTEM : Là công nghệ theo thuyết đối trọng. Trọng lực được phân bổ ở đầu, đoạn nối chữ T và phần đầu vợt Astrox 100zz Kurenai. Việc phân bổ như vậy giúp cho cây vợt được đồng đều, hỗ trợ tốt nhất cho vợt sau khi đánh xong quả cầu trước và chuẩn bị cho pha đánh cầu tiếp theo dễ dàng hơn. Điều này giúp cho việc dù đang cầm vợt nặng đầu nhưng vẫn mang đến cảm giác cân bằng, thoải mái.

- SOLID FEEL CORE: Công nghệ được áp dụng bên trong lõi của khung cây vợt cầu lông Yonex Astrox 100ZZ Kurenai New 2021, bên trong lõi có lớp xốp. Lớp xốp này có vai trò cắt giảm  những rung động có hại, mục địch chính là  giúp hấp thụ chấn, chống sốc lên tay khi tay phải chịu áp lực từ thân vợt cứng. SOLIC FEEL CORE được áp dụng trong tất cả các cây vợt được sản xuất tại Nhật Bản.

Hyper SLIM SHAFT: Đũa vợt Yonex Astrox 100ZZ New 2021 được thiết siêu mỏng để cắt xuyên không khí, tạo ra sức mạnh nhanh chóng cho mỗi cú ra vợt.

ENERGY BOOST CAP: Chụp mũ vợt với hình dàng cấu trúc mới được vát 2 bên. Vát 2 bên chụp mũ vợt giúp giảm xoắn thân vợt khi vừa thực hiện pha cầu. Giúp vợt ổn định hơn, giảm cấn cho đũa vợt khi thực hiện pha đánh cầu về phía vát của chụp mũ vợt và tăng khả năng kiểm soát.

- BLACK MICRO CORE: Được trang bị trên các cây vợt cao cấp của nhà Yonex, BLACK MICRO CORE là vật liệu giảm rung mật độ cao, cứng được trang bị vào phần trên của khung Astrox 100ZZ Kurenai cho phép người chơi đánh với cảm giác chắc chắn và mạnh mẽ hơn rất nhiều.

 

4. Đánh Giá Và Cảm Nhận Thực Tế vợt đánh cầu lông Yonex Astrox 100ZZ Kurenai

5. Các Sản Phẩm Cùng Đặc Điểm Yonex Astrox 100ZZ Kurenai

- Vợt cầu lông Yonex Astrox 100 Tour chính hãng - Phiên bản tầm trung của siêu phẩm 100ZZ

Vợt cầu lông Yonex Astrox 100ZZ - Siêu tấn công 2021

Xem thêm Thu gọn

Giỏ hàng