Vợt Cầu Lông Yonex Astrox 22 RX New 2021 Chính Hãng

Thương hiệu: Yonex Mã:
Còn hàng
2.330.000 ₫ Giá thị trường: 2.796.000 ₫

1. Đôi nét về vợt cầu lông Yonex Astrox 22 RX

- Hãng thể thao YONEX nhận thấy nhu cầu của người mới tập chơi, người chơi phong trào tầm trung, đặc biệt là các bạn nữ có xu hướng " tìm kiếm sự nhẹ nhàng ", chính vì vậy hãng đã phát hành cây vợt cầu lông Yonex Astrox 22 RX chuyên về khả năng xử lí các pha cầu trên lưới.

- Không chỉ có khối lượng siêu nhẹ, vợt cầu lông cao cấp Yonex Astrox 22 RX  còn được tích hợp thêm công nghệ ROTATIONAL GENARATOR SYSTEM.

- Thu hút mọi ánh nhìn bởi tông màu xanh xen kẽ là những mảng màu đen đỏ. Cây vợt Yonex Astrox 22 RX  dường như toát lên mình vẻ huyền bí.

- Vì Yonex Astrox 22 RX là một trong những cây vợt cầu lông nhẹ nhất trên Thế giới nên sẽ đặc biệt dành riêng cho các bạn nữ.

2. Thông Số vợt cầu lông Yonex Astrox 22 RX

- Độ cứng: Cứng

- Khung vợt: Khung Carbon có độ đàn hồi cao + Vonfram

- Thân vợt: Trục Carbon có độ đàn hồi cao + khớp nối chữ T tích hợp Namd

- Trọng lượng: 2F (68g)

- Chu vi cán vợt: G5, G6

- Sức căng tối đa:  20 - 28 LBS (9.5 - 12.5 kg) 

- Chiều dài tổng thể: 675mm.

- Điểm cân bằng: Nặng đầu.

- Màu sắc: Dark Rec

- Sản xuất: Nhật Bản.

3. Phân Tích Chi Tiết vợt đánh cầu lông Yonex Astrox 22 RX

- Thân vợt Astrox 22 RX cứng giúp cho người chơi tạo lực cực kì ổn định.

- Với trọng lượng siêu nhẹ 2F thì người chơi vung vợt rất là dễ dàng, chủ yếu phát huy tối đa sức mạnh ở trên lưới và phòng thủ.

- Sức căng tối đa lên tới 28 LBS cho thấy khung vợt cực kì chắc chắn và bền bỉ.

- Đầu vợt hơi nặng giúp cho người chơi có thể dễ đánh cắm xuống sân đặc biệt những pha chụp lưới.

ROTATIONAL GENARATOR SYSTEM : Là công nghệ theo thuyết đối trọng. Trọng lực được phân bổ ở đầu, đoạn nối chữ T và phần đầu vợt. Việc phân bổ như vậy giúp cho cây vợt cầu lông cao cấp Yonex Astrox 22 RX được đồng đều, hỗ trợ tốt nhất cho vợt sau khi đánh xong quả cầu trước và chuẩn bị cho pha đánh cầu tiếp theo dễ dàng hơn. Điều này giúp cho việc dù đang cầm vợt nặng đầu nhưng vẫn mang đến cảm giác cân bằng, thoải mái

ISOMETRIC : Công nghệ thiết kế hình vuông giúp đảm bảo tính tương đồng về độ dài và góc của các dây dọc cũng như dây ngang, tăng tối đa điểm ngọt theo mọi hướng, khung vợt lớn hơn nên khi cầu chạm mặt vợt ở những điểm khác nhau trên mặt vợt vẫn mang lại cảm giác đánh tốt nhất.

NEW GROMMET PATTERN : Công nghệ đan dây kiểu mới. Cấu trúc lỗ grommet một lượt cung cấp nhiều lỗ hơn cho kiểu xâu chuỗi giúp tăng hiệu suất hơn so với cấu trúc lỗ thông thường, độc lập về cấu trúc xỏ dây ngang và dọc. Giúp giảm áp lực lên các ron nhựa, tránh xoắn dây và giảm ma sát cho dây, giúp bảo vệ dây vợt hơn.

AERO-BOX FRAME : Mục đích của việc thiết kế mặt khung hình oval là để khi đánh vợt sẽ lướt gió cho không khí qua, BOX FRAME vát 2 bên giúp vợt cứng cáp hơn. Thiết kế này trên cây vợt Yonex Astrox 22 RX  giúp tăng khí động lực học, giúp chúng ta vung vợt nhanh hơn, đập cầu mạnh hơn.

NEW BIULT-IN T-JOINT : Được sản xuất từ một loại nhựa nhẹ đặc biệt kết hợp với nhựa Epoxy và chất tạo bọt giúp tăng cường chất lượng và hiệu suất bằng cách tăng độ ổn định của quả cầu trên mặt vợt. Công nghệ được áp dụng ở phần chữ T của vợt giúp hỗ trợ vợt tránh xoắn vợt sau khi thực hiện cú đánh trước đó giúp vợt nhanh chóng lấy lại ổn định cho những cú đánh tiếp theo và giúp tăng kiểm soát cầu.

Power Boost CAP : POWER BOOST CAP kết hợp vật liệu cứng và mềm để tối đa hóa lực uốn của trục mà không làm mất tính ổn định.

4. Đánh Giá Và Cảm Nhận Thực Tế vợt đánh cầu lông Yonex Astrox 22 RX

- Vung vợt nhanh nhẹn, dễ dàng đánh trên lưới, xoay sở vợ để phòng thủ 2 bên khá nhanh.

- Phù hợp hơn với các bạn nữ chủ yếu đánh trên lưới.

5. Các Sản Phẩm Cùng Đặc Điểm Yonex Astrox 22 RX

Vợt cầu lông Yonex Astrox 88S Tour  - Siêu phẩm Tầm Trung chuyên Đánh Lưới ngon nhất 2021

Vợt Cầu Lông Mizuno Fortius 30 Control - Kẻ kiểm soát linh hoạt

Vợt cầu lông Mizuno Fortius 10 Quick - Cho khả năng xử lí cầu trên lưới Đẳng Cấp như Hendra Setiawan

 

Xem thêm Thu gọn

Giỏ hàng