Vợt Cầu Lông Yonex Astrox 99 Sapphire Navy (Năm 2020) Chính Hãng

Thương hiệu: Yonex Mã:
Còn hàng
3.379.000 ₫ Giá thị trường: 4.054.800 ₫

1. Đôi nét về vợt cầu lông Astrox 99 Sapphire Navy

- Đây là mẫu vợt dành riêng cho đánh đơn trong cầu lông, vì đầu vợt rất nặng và thân vợt rất cứng, đũa vợt dài, cán cầm ngắn khi mang vào đánh đôi đòi hỏi trình độ kĩ thuật và khả năng xoay sở kiểm soát trận đấu của bạn phải thật sự tốt. Có lẽ vì vậy nhà sản xuất Yonex đã chiều lòng khách hàng của mình bằng việc thay đổi một ít thông số làm cho cây vợt Astrox 99 đình đám này trở nên dễ sử dụng hơn đối với người chơi phong trào có đam mê trải nghiệm siêu phẩm này.

2. Thông Số vợt cầu lông Astrox 99 Sapphire Navy

- Độ dẻo : Cứng 

- Khung vợt : H.M. GRAPHITE / Namd / NANOMETRIC / Tungsten

- Trục vợt : H.M. Graphite / Namd

- Chiều dài tổng thể: 675mm

- Chiều dài cán vợt: 200mm

- Kích thước : 4U (Ave.83g) / G4,5,6 – 3U (Ave.88g) / G3,4,5

- Mức độ căng dây tối đa :  4U (20-28 lbs), 3U (21-29 lbs)

- Màu sắc :  Sapphire Navy

3. Phân Tích Chi Tiết vợt đánh cầu lông Astrox 99 Sapphire Navy

- Thân vợt Astrox 99 cứng giúp cho người chơi có thể cảm nhận được lực bản thân phát ra nhằm điều cầu như theo ý muốn.

- Với chất liệu là H.M Graphite, Namd thì cây vợt có tính đàn hồi và linh hoạt cao hơn.

- Có 2 phiên bản 3U và 4U, phiên bản 3U dành cho người chơi có cổ tay khỏe hơn để có thể phát huy sức mạnh của vợt.

- Sức căng tối đa của vợt là 29 LBS thì khung vợt cực kì chắc chắn và bền bỉ.

- ENERGY BOOST CAP: Chụp mũ vợt với hình dàng cấu trúc mới được vát 2 bên. Vát 2 bên chụp mũ vợt giúp giảm xoắn thân vợt khi vừa thực hiện pha cầu. Giúp vợt ổn định hơn, giảm cấn cho đũa vợt khi thực hiện pha đánh cầu về phía vát của chụp mũ vợt và tăng khả năng kiểm soát.

ENERGY BOOST CAP - Vợt cầu lông Yonex Astrox 99 sapphire navy (năm 2020)

- ROTATIONAL GENARATOR SYSTEM: Là công nghệ theo thuyết đối trọng. Trọng lực được phân bổ ở đầu, đoạn nối chữ T và phần đầu vợt. Việc phân bổ như vậy giúp cho cây vợt được đồng đều, hỗ trợ tốt nhất cho vợt sau khi đánh xong quả cầu trước và chuẩn bị cho pha đánh cầu tiếp theo dễ dàng hơn. Điều này giúp cho việc dù đang cầm vợt nặng đầu nhưng vẫn mang đến cảm giác cân bằng, thoải mái

- NANOMETRIC: Cải thiện độ bền liên kết giữ các sợi carbon cho phép đưa cấu trúc vợt lên một đẳng cấp khác. Bằng cách giảm lượng carbon trong trục hơn 60% so với một cây vợt thông thường trong khi vẫn giữ được độ cứng giúp vung vợt nhanh hơn thêm 30km/h. Ngoài ra còn có có một số đặc tính khác hỗ trợ người chơi như độ uốn của vợt được tăng lên, khả năng hấp thụ chấn được tăng lên thêm 40%, Yonex đã tạo ra một cây vợt mang tính cách mạng về tốc độ, sự kiểm soát cầu và khả năng giảm chấn của vợt.

- NEW FULL FRAME NAMD: Cho đến nay, dòng Astrox đã sử dụng "NAMD" trên đũa vợt, dẫn đến sự gia tăng lớn về tốc độ quay lại sự ổn định  của đũa vợt, tạo ra tốc độ đập mạnh hơn. Nhưng với Astrox 99, Yonex đã sử dụng "NAMD" trong toàn bộ đũa vợt, bao gồm cả khung, tăng gấp đôi thời gian tiếp xúc với cầu trên mặt vợt, giúp phát ra sức mạnh lớn nhất khi thực hiện pha cầu, nhanh chóng ổn định toàn bộ vợt, tránh xoắn vợt, tăng khả năng kiểm soát. 

- NAMD: Là công nghệ phủ vật liệu nano lên trực tiếp vào sợi than chì cải thiện sự kết dính giữa than chì và nhựa giúp tăng độ đàn hồi cho đũa vợt và giúp đũa vợt quay lại trạng thái ổn định nhất.

- ISOMETRIC: Công nghệ thiết kế hình vuông giúp đảm bảo tính tương đồng về độ dài và góc của các dây dọc cũng như dây ngang, tăng tối đa điểm ngọt theo mọi hướng, khung vợt lớn hơn nên khi cầu chạm mặt vợt ở những điểm khác nhau trên mặt vợt vẫn mang lại cảm giác đánh tốt nhất.

- NEW GROMMET PATTERN: Công nghệ đan dây kiểu mới. Cấu trúc lỗ grommet một lượt cung cấp nhiều lỗ hơn cho kiểu xâu chuỗi giúp tăng hiệu suất hơn so với cấu trúc lỗ thông thường, độc lập về cấu trúc xỏ dây ngang và dọc. Giúp giảm áp lực lên các ron nhựa, tránh xoắn dây và giảm ma sát cho dây, giúp bảo vệ dây vợt hơn. 

- SOLID FEEL CORE: Công nghệ được áp dụng bên trong lõi của khung, bên trong lõi có lớp xốp. Lớp xốp này có vai trò cắt giảm  những rung động có hại, mục địch chính là  giúp hấp thụ chấn, chống sốc lên tay khi tay phải chịu áp lực từ thân vợt cứng. SOLIC FEEL CORE được áp dụng trong tất cả các cây vợt được sản xuất tại Nhật Bản.

- AERO-BOX FRAME. Mục đích của việc thiết kế mặt khung hình oval là để khi đánh vợt sẽ lướt gió cho không khí qua, BOX FRAME vát 2 bên giúp vợt cứng cáp hơn. Thiết kế giúp tăng khí động lực học, giúp chúng ta vung vợt nhanh hơn, đập cầu mạnh hơn

- NEW BIULT-IN T-JOINT: Được sản xuất từ một loại nhựa nhẹ đặc biệt kết hợp với nhựa Epoxy và chất tạo bọt giúp tăng cường chất lượng và hiệu suất bằng cách tăng độ ổn định của quả cầu trên mặt vợt. Công nghệ được áp dụng ở phần chữ T của vợt giúp hỗ trợ vợt tránh xoắn vợt sau khi thực hiện cú đánh trước đó giúp vợt nhanh chóng lấy lại ổn định cho những cú đánh tiếp theo và giúp tăng kiểm soát cầu.

- SUPER SLIM LONG SHAFT: Đũa vợt được thế kế mỏng và nhỏ, mục đích là giúp thoát gió nhanh, vung vợt nhanh hơn, tăng sức mạnh, hỗ trợ người chơi dứt điểm nhanh hơn, mạnh mẽ hơn, giúp kiểm soát tốt hơn.

 

4. Đánh Giá Và Cảm Nhận Thực Tế vợt đánh cầu lông Astrox 99 Sapphire Navy

5. Các Sản Phẩm Cùng Đặc Điểm Astrox 99 Sapphire Navy

- Vợt cầu lông Yonex Astrox 77 - Xanh chuối - Nghiêng về độ kiểm soát cùng khả năng tấn công mạnh mẽ.

Vợt cầu lông Yonex Astrox 88D Pro  - Siêu phẩm Smash cầu Liên Thanh ngon nhất Năm 2021

Xem thêm Thu gọn

Giỏ hàng